Tiến độ dự án Sheico Watersports sau đại dịch Covid-19

Nửa đầu năm 2020 là khoảng thời gian khó khăn của ngành xây dựng nói chung và Solutions nói riêng. Bằng nỗ lực và trách nhiệm của mình, Solutions vừa đảm bảo chất lượng, tiến độ mỗi dự án với khách hàng, vừa phòng chống và bảo vệ mình trong đại dịch của thế giới.

Tại Sheico – Củ Chi, dự án trọng điểm của công ty trong năm 2019 và 2020, công tác vừa phòng chống, vừa đẩy nhanh tiến độ và đảm bảo chất lượng là một bài toán cần tìm lời giải. Bằng việc áp dụng các quy trình kiểm tra, biện pháp rà soát thân nhiệt khi ra vào công trình được triển khai và việc tuyên truyền công nhân viên vệ sinh sát khuẩn hằng ngày qua những buổi toolbox meeting. Với nguồn nhân lực dồi dào và việc kiểm soát tốt các biện pháp phòng tránh,vì thế tiến độ và khối lượng tại dự án luôn được duy trì, đảm bảo. Các mốc tiến độ đề ra của chủ đầu tư luôn được Solutions đáp ứng.

Khử khuẩn trước khi ra vào công trình

 

Bồn rửa tay, dung dịch sát khuẩn được đặt tại các vị trí trong công trình

 

Phun thuốc, sát khuẩn công trình hằng ngày

Công tác hạ tầng được triển khai với đông đảo nhân công

Đến ngày 29/05, giai đoạn 1A của dự án Sheico Watersport cơ bản hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư lắp đặt thiết bị. Giai đoạn 1B đang gấp rút triển khai các công tác còn lại để hoàn thành đúng tiến độ như đã cam kết với chủ đầu tư.

Hình ảnh dự án Sheico ngày 29/05

 

Một góc nhà xưởng Sheico Watersports