Solutions đồng hành cùng công ty Xây dựng Tuấn Lê triển khai dự án Swan Park – Nhơn Trạch

Tháng 11/2019, dự án “Thành phố Swan Park” đã chính thức triển khai tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây là dự án được đầu tư bởi tập đoàn CFLD tại Việt Nam. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 200.000m2, bao gồm 260 căn biệt thự đơn lập thi công trong vòng 12 tháng. Solutions đồng hành cùng Công ty Xây dựng Tuấn Lê, đóng vai trò là nhà thầu xây dựng cho dự án.

Trong năm 2018, Solutions đã hợp tác cùng Chủ đầu tư CFLD trong dự án “Neighbourhood Center” cũng tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Một lần nữa nhận được sự tin tưởng của Chủ đầu tư trong dự án lần này, Solutions đã thêm phần khẳng định mạnh mẽ vị thế và năng lực của mình trong mảng thi công các dự án biệt thự cao cấp.

Dự án Swan Park sở hữu vị trí nằm ngay trên tuyến đường Vành đai 3 của thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây tiếp giáp với các khu vực quận 2, quận 9. Cùng với đó phải kể tới đó chính là tuyến đường giao thông huyết mạch, trọng điểm của khu vực phía Nam để giúp kết nối thuận tiện tới Quận 2 – Quận 9 – Biên Hòa – TP Vũng Tàu.

 

Hình ảnh dự án đang triển khai từ trên cao

 

Hình ảnh TBM buổi sáng

 

Hình phối cảnh các loại biệt thự tại dự án: