KỶ NIỆM 7 NĂM THÀNH LẬP SOLUTIONS

 

Năm 2023 nền kinh tế thế giới bước vào giai đoạn suy thoái với hàng loạt các sự kiện đáng chú ý như các đợt tăng lãi suất mạnh của các ngân hàng trung ương, ngành xây dựng vốn đã rơi vào trạng thái tê liệt, trì trệ bởi những hạn chế liên quan đến dịch Covid-19, nay lại phải tiếp tục đối mặt với việc tăng giá các nguyên vật liệu dùng trong ngành công nghiệp xây dựng, hầu như tất cả các công ty đều chật vật để duy trì hoạt động. Trong đó, đã có rất nhiều công ty lớn trong ngành xây dựng phải thực hiện những chính sách cắt giảm lương, giảm biên chế. Đối mặt trước tình hình này, Solutions vẫn giữ vững được định hướng và tầm nhìn phát triển của mình, ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên đã có những bước tiến mang dấu ấn đặc biệt.

 

Đón thêm một tuổi mới, công ty đã hoàn thành bàn giao nhiều dự án như Văn Lang University – Campus 02 (08/2022), Red Bull Expansion (10/2022), Vina Pride Seafoods Factory Extension (11/2022), K4 Warehouse North Commercial Area Tân Thuận Epz (07/2023). Từ đầu năm 2023 đến nay, công ty liên tục được các chủ đầu tư lớn tin tưởng với các dự án mới quy mô lớn bao gồm White Palace Convention Center & Wedding, Crystal Elegance Textiles Việt Nam, GCP Cement & Concrete Additive Factory, Fleming Factory 03, … với doanh số 460 tỷ đồng đạt chỉ tiêu năm 2023 của công ty.

 

Ở thời điểm cực kỳ khó khăn đối với ngành xây dựng, công ty vẫn duy trì được chế độ lương để nhân viên an tâm chăm lo gia đình, đảm bảo công tác ở dự án và cống hiến hết mình cho công ty. Qua những cột mốc đặc biệt cho thấy công ty đang đi đúng hướng với những mục tiêu đã đề ra, đóng vai trò như một bệ phóng giúp cho Solutions cùng với ban lãnh đạo công ty tiếp tục chinh phục những hoài bão lớn trong thời gian sắp tới.

 

Cùng chúc mừng Solutions bước sang tuổi mới và cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được suốt 7 năm qua. Cho đến nay, Solutions tự tin là công ty uy tín, chuyên nghiệp, tạo ra nhiều giải pháp tối ưu để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, ngày một vững bước trên thị trường xây dựng.

 

Solutions – Vững niềm tin – Đột phá mọi công trình!