Bữa tiệc nhỏ, kết thúc năm 2019 của Solutions

Hòa vào không khí tết 2020, ngày 14/01/2020 vừa qua, Solutions đã tổ chức buổi Tiệc Tất Niên Cuối Năm với toàn thể cán bộ công nhân viên, khép lại một năm tương đối thành công so với thị trường chung của ngành xây dựng. Đó như là một khoảng khắc Solutions dừng lại, nhìn về những gì chúng ta đã làm và chưa làm được trong năm 2019, để tìm ra điểm mạnh cũng như khắc phục những điểm yếu còn tồn tại của mình. Để con tàu Solutions ngày một hoàn thiện, hướng đến một chân trời mới, một tương lai tốt đẹp hơn.

Mở đầu buổi tiệc, là lời cảm ơn và tri ân của anh Trường (giám đốc) gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên đã đồng hành cùng công ty trong suốt 4 năm vừa qua, đã cùng nhau đi qua những khó khăn từ những ngày đầu tiên để có một Solutions như ngày hôm nay. Đồng thời anh cũng gửi lời chúc Xuân Canh Tý 2020 với mong ước sức khoẻ, hạnh phúc và một năm mới đong đầy thành công tới toàn thể anh chị em.

 

Anh Trường phát biểu trong buổi tiệc

 

Để chúc mừng cho khoảnh khắc đáng nhớ này, đại diện các phòng ban của Solutions đã cùng nhau khui sâm banh, đánh dấu thời điểm bắt đầu buổi tiệc tất niên. Tiếng bật nắp sâm panh, tiếng vỗ tay hân hoan hòa cùng tiếng “dô dô” tạo nên một không khí rất “xây dựng”, đầy dồn dập và phấn khởi dịp cuối năm.

 

Hình ảnh khui sâm banh, chính thức bắt đầu buổi tiệc

 

Xuyên suốt chương trình là không khí vui tươi sôi nổi, mỗi anh em đều là một thành viên trong gia đình, đại gia đình Solutions. Họ cùng ngồi lại với nhau, nâng ly chúc mừng cho một năm đã qua và kể cho nhau nghe những khoảng khắc đáng nhớ trong năm. Và không thể thiếu trong bữa tiệc là những tiết mục văn nghệ được các anh em Solutions thể hiện hết mình.

 

Anh em Solutions cháy hết mình trên sân khấu.

 

Trong suốt quá trình 4 năm thành lập và phát triển, chắc chắn không thể thiếu đi những gương mặt đã cùng công ty đi lên từng bước một, cùng trải qua những khó khăn vất vả. Và bây giờ, đây chính là dịp để Solutions tri ân và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cho họ. Bên cạnh đó không thể không kể đến những anh em sẽ là những viên gạch bồi đắp, đồng hành xây dựng cho Solutions trong cả tương lai đầy chông gai sắp tới.

Video tổng kết dự án năm 2019 Solutions: