Giải bóng đá mini “Solutions Championship Cup 2019″

Nhằm chào mừng ngày lễ 30/04 và 01/05, với mục đích góp phần nâng cao đời sống tinh thần và thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên Solutions. Công ty đã tổ chức giải bóng đá “Solutions Championship Cup 2019”.

Giải đấu đã quy tụ hầu hết các cầu thủ ưu tú nhất, đại diện cho các dự án và phòng ban của công ty: NSG 01 Team, MB 01 Team, SCK 02 Team, Solutions Office Team. Hình thức thi đấu loại trực tiếp, đội thắng mỗi cặp sẽ thi đấu trận chung kết tranh cúp vô địch, cặp thi đấu còn lại sẽ tranh giải hạng ba.

Đúng 18h00’ ngày 25/04/2019, anh Trường – giám đốc công ty Solutions, đã chính thức khai mạc giải đấu:

Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Các trận đấu đã diễn ra một cách quyết liệt, máu lửa và đầy gay cấn. Trên sân cỏ, cầu thủ mỗi đội đã phô diễn tất cả các kỹ năng tinh túy nhất của mình. Ứng cử viên cho chức vô địch NSG 01 đã có một chiến thắng kịch tích trước MB 01 trên loạt chấm phạt đền trước khi đè bẹp đội SCK 02 trong trận chung kết và trở thành tân vương cho mùa giải năm 2019. Giải đấu khép lại với rất nhiều cung bậc cảm xúc, những giọt nước mắt đã rơi, có những giọt là niềm vui mừng chiến thắng,mà còn là niềm tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội nâng cup vàng.

Hậu giải đấu là cuộc gặp mặt, giao lưu giữa các đội bóng tại nhà hàng Ẩm thực sinh thái Sông Quê, khép lại một mùa giải thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Đội hình NSG 01 Team

Đội hình SCK 02 Team

Đội hình Solutions Office Team – ban tổ chức giải

Đội hình team MB 01

 Đội vô địch NSG 01 Team