SOLUTIONS CHÍNH THỨC TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN FLEMING FACTORY 03

Sáng ngày 25 tháng 07 năm 2023, Solutions tổ chức lễ khởi công dự án Fleming Factory 03 tại KCN Amata, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

 

Công ty Fleming International Việt Nam được thành lập từ năm 2005 cho đến nay đã ngày càng được mở rộng, với ngành nghề chính là sản xuất nến thơm xuất khẩu được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng, đặc biệt nhất là ở thị trường Mỹ và Châu Âu.
Sau chưa đầy 3 năm kể từ ngày khởi công nhà máy Fleming 02 (ngày 05/12/2020), Fleming đã có những bước phát triển vượt bậc và điều đó được đánh dấu bằng dự án tiếp theo mang tên Fleming Factory 03. Toàn bộ dự án được xây dựng trên khu đất rộng 20.000m2 với những nét kiến trúc đặc biệt, trong tương lai Fleming Factory 03 sẽ trở thành một trong những dự án nổi bật tại khu công nghiệp Amata.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Trường – Tổng giám đốc Công ty TNHH Xây Dựng Solutions chia sẻ thêm về kiến trúc của Fleming Factory 03: “Nhà máy tương lai của chúng ta như trên backdrop này, sẽ là nhà máy rất ấn tượng với kiến trúc sinh thái GREEN, Năng động và mang tính đương đại. Đây là Phương án Chúng tôi đã trình bày và được duyệt bởi Vincent & Andrew ngay buổi họp đầu tiên. Chúng tôi rất tự tin và dành tâm huyết cho tác phẩm này với những cam kết an toàn, tiến độ và chất lượng. Mang lại lợi ích tốt nhất cho các bên. Như vậy Fleming không chỉ work smart – play hard – eat well mà còn sleep well”.

 

Tin chắc rằng, sự hợp tác tiếp theo giữa 2 thương hiệu uy tín Fleming và Solutions sẽ tạo nên một dự án thành công. Với năng lực và kinh nghiệm thi công của mình, Solutions sẽ nhanh chóng đưa dự án về đích thành công, hoàn toàn đạt được những kỳ vọng của chủ đầu tư.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ: