KỶ NIỆM 8 NĂM THÀNH LẬP SOLUTIONS

Năm 2024 bức tranh kinh tế thế giới ảm đạm bởi cơn bão suy thoái ập đến. Ngành xây dựng vẫn đang loay hoay tìm hướng đi tháo gỡ các khó khăn, Solutions đã có những bước chạy thần tốc như ngọn hải đăng, chèo lái con thuyền vượt qua sóng gió, tiến đến bến bờ thành công.

 

Đón thêm một tuổi mới, công ty đã hoàn thành xuất sắc chuỗi dự án trọng điểm như Nichirei TBA Logistics Viet Nam Cold Storage (8,1 triệu USD), Fleming Facoty 03, APVN Sealing Factory, Crystal Elegance Textiles Viet Nam … Từ đầu năm 2024 đến nay, công ty liên tục được các chủ đầu tư tin tưởng với các dự án mới tiêu biểu như Trelleborg Marine & Infrastructure Factory (22 triệu USD) , CETVN & Winning Factories Project, Sew-Eurodrive Assembly Factory.

 

8 năm đã đi qua, khi nhìn lại tất cả các hoạt động ngoại khóa, hoạt động thường niên không khỏi khiến những người trong cuộc xúc động xen lẫn tự hào, nhất là những cán bộ lâu năm, những người đã gắn bó với Solutions từ những ngày đầu thành lập.

 

8 năm, một chặng đường không quá dài nhưng đủ để chúng tôi khẳng định vị thế của mình trên mỗi một dự án chúng tôi đi qua. Đó là sự đồng lòng của đội ngũ nhân viên, sự uy tín trên thị trường xây dựng và cuối cùng chính là sự vinh quang cho những thành công mà chúng tôi đã đạt được.

 

Solutions – Never Give Up!