NHÀ MÁY SEALING APVN TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH

Sáng ngày 20/03/2024, Angst+Pfister Việt Nam long trọng tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Sealing APVN tại Khu công nghiệp Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Đây cột mốc quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Angst+Pfister là một tập đoàn đa quốc gia được thành lập năm 2005 và có trụ sở chính tại Thụy Sĩ, tự hào có chuỗi cung ứng toàn cầu uy tín với 15 trung tâm sản xuất trải khắp thế giới. Nhà máy thân thiện với môi trường sẽ cung cấp các giải pháp bịt kín đàn hồi hiệu suất cao, bao gồm vòng chữ O và miếng đệm, cho các lĩnh vực khác nhau như ô tô, chế biến, thiết bị y tế, dược phẩm, thực phẩm & đồ uống và dầu-khí.

Nhà máy rộng 4.500m2 có công suất hàng năm 800 triệu sản phẩm, tương đương 500 tấn sản phẩm. Nhà máy mới cũng có cơ sở lưu trữ để phân phối sản phẩm của mình trên khắp Việt Nam và Đông Nam Á.

Lễ khánh thành Nhà máy Sealing APVN đánh dấu một thời điểm quan trọng trong hành trình của Angst+Pfister tại Việt Nam. Với cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và môi trường làm việc hiện đại, APVN Sealing hứa hẹn sẽ là đối tác tin cậy của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam.