Dự án Thuận Hải tổ chức lễ cất nóc

Sau những giai đoạn khó khăn, trưa ngày 20/07 Solutions đã cùng chủ đầu tư CTCP Thuận Hải cùng nhau chung vui trong lễ cất nóc dự án Thuận Hải Office.

Sau 4 tháng kể từ lúc bắt đầu triển khai thi công dự án, bước qua những cơn mưa bất chợt mùa hè, nhà thầu Solutions vẫn đảm bảo được tiến độ cũng như chất lượng dự án văn phòng CTCP Thuận Hải. Sau khi hoàn tất lợp mái cho hạng mục kết cấu thép tầng 7, Solutions cùng chủ đầu tư đã tổ chức lễ cất nóc trong tinh thần phấn khởi, tạo một bước đà để triển khai các công việc còn lại dự án. Các kỹ sư của Solutions sẽ luôn đồng hành cùng chủ đầu tư để đưa dự án tới đích thành công.

 

Hình ảnh tổng thể dự án trong buổi lễ cất nóc

 

Hướng nhìn sang trung tâm thành phố từ ” đỉnh” tòa nhà

 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ là những cái bắt tay, những lời cảm ơn sâu sắc của hai bên dành cho nhau. Đồng thời khẳng định sự đoàn kết, đồng lòng giữa chủ đầu tư và nhà thầu trong việc hoàn thiện, đưa dự án vào sử dụng trong thời gian tơi.

Đại diện chủ đầu tư cùng nhà thầu trong buổi lễ cất nóc

 

Tòa nhà văn phòng Thuận Hải được kỳ vọng trở thành điểm nhấn đắt giá cũng như mang tới diện mạo mới cho khu chế xuất Tân Thuận. Với vị trí đẹp, dự án sẽ là một tòa văn phòng hiện đại, cùng với khoảng không gian thoáng  đãng sẽ mang đến cho các thành viên của CTCP Thuận Hải một không gian làm việc hứng khởi, sáng tạo và khuyến khích mọi người làm việc với năng suất cao hơn.