SOLUTIONS CHÚC MỪNG BAN CHỈ HUY TRELLEBORG ĐẠT DẤU MỐC 300.000 GIỜ AN TOÀN ẤN TƯỢNG

[SOL | KIẾN TẠO GIÁ TRỊ THỰC BỀN VỮNG]

SOLUTIONS | CHÚC MỪNG BCH TRELLEBORG ĐẠT DẤU MỐC 300.000 GIỜ AN TOÀN ẤN TƯỢNG

 

Sáng ngày 13/08/2024, BCH Solutions cùng Chủ đầu tư và đơn vị Tư vấn Giám sát đã tổ chức lễ kỷ niệm 300.000 giờ làm việc an toàn tại dự án Trelleborg Marine & Infrastructure Factory. Đây được xem dấu mốc ấn tượng của tập thể BCH sau 250 ngày thi công liên tục.

 

Việc đạt được 300.000 giờ an toàn ngày hôm nay là thành quả lao động miệt mài, nghiêm túc cùng sự đóng góp của các đơn vị. Cụ thể, với đội ngũ hơn 350 công nhân làm việc trên công trường mỗi ngày để đáp ứng tiến độ thi công gấp rút nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, đảm bảo không tai nạn là nỗ lực rất đáng tự hào của cả tập thể BCH nơi đây.

 

Thông qua sự kiện này, CĐT đồng thời trao tặng bằng khen đến toàn thể BCH nhằm biểu dương và ghi nhận tinh thần chiến đấu hăng say không quản ngại khó khăn của tất cả anh em. Thật vậy, thành công này không chỉ là kết quả của những con số mà còn là minh chứng cho giá trị VHDN thể hiện tinh thần gắn kết và ý thức trách nhiệm cao của mỗi CBNV với các đơn vị đối tác, khách hàng.

 

Ban lãnh đạo Solutions xin ghi nhận những đóng góp to lớn từ các anh em đã góp phần xây dựng một môi trường làm việc thực giá trị và chuyên nghiệp. Chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục giữ vững thành tích này và hướng đến mục tiêu đưa dự án Trelleborg Marine & Infrastructure về đích vượt tiến độ, an toàn và chất lượng.