KHO LẠNH NICHIREI TBA LOGISTICS VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH

Sáng ngày 27 tháng 6 năm 2024, Nichirei Việt Nam đã tổ chức thành công lễ khai trương Nhà kho lạnh Nichirei TBA Logistics Việt Nam tại Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An.

 

Tập đoàn Nichirei là một trong những nhà sản xuất thực phẩm đông lạnh hàng đầu của Nhật Bản và cũng là Công ty dẫn đầu về kho lạnh với 16.385 nhân viên trên toàn thế giới. Doanh thu ròng của Nichirei trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2024 là khoảng 4,5 tỷ USD. Trải qua hơn 12 tháng khởi công và xây dựng Kho Lạnh Nichirei TBA Logistics Viet Nam đã chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu những bước phát triển mới vượt bậc của Nichirei tại Việt Nam.

 

Lễ khai trương Nhà kho lạnh Nichirei TBA Logistics Việt Nam diễn ra thành công rực rỡ, nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ các đối tác, nhà thầu và chính quyền địa phương. Nichirei cũng gửi lời cám ơn đến Đội ngũ Xây dựng Solutions (Thành viên của Tập đoàn Tuan Le) đã thi công và hoàn thành dự án đáp ứng an toàn, chất lượng và tiến độ theo sự kỳ vọng của Nichirei.

 

Thông tin về Nichirei: https://www.nichirei.co.jp/english
Tóm tắt Lễ Khởi Công Nichirei TBA Logistics Viet Nam Cold Storage: