LỄ THƯỢNG CỜ BÀN GIAO HOÀN THIỆN NHÀ MÁY SEW-EURODRIVE ASSEMBLY – NIỀM TỰ HÀO SEWERS TRÊN NƯỚC BẠN VIỆT NAM

[SOL | KIẾN TẠO GIÁ TRỊ BỀN VỮNG]

SOLUTIONS | LỄ THƯỢNG CỜ BÀN GIAO HOÀN THIỆN NHÀ MÁY SEW-EURODRIVE ASSEMBLY – NIỀM TỰ HÀO SEWERS TRÊN NƯỚC BẠN VIỆT NAM

 

Một buổi sáng ngày 02/8/2024 mang ý nghĩa thiêng liêng và đặc biệt đong đầy cảm xúc không chỉ với #SEWers, cộng đồng Người Đức – Việt Nam tại Lễ Thượng Cờ. Đây còn là niềm tự hào của tập thể #Sew #SolutionsTeam, liên minh các đơn vị Tư vấn Giám sát – TVTK, Quản lý Dự án khi chính thức hoàn thiện xuất sắc và bàn giao thành công dự án “NHÀ MÁY LẮP RÁP SEW-EURODRIVE” cho CĐT tại Khu công nghiệp Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

Tại buổi Lễ, vinh dự có sự hiện diện Ban lãnh đạo, Tư vấn Giám sát, Ban QLDA các đơn vị:

SEW-EURODRIVE
– Ông Andreas Karl Appel – Giám đốc Điều hành
– Ông Nguyễn Văn Chí– Trưởng phòng Sản xuất

SEAS CONSULTANT
– Ông Trần Xuân Hộ – Chủ tịch HĐQT/HĐTV

SOLUTIONS CONS
– Ông Nguyễn Ánh Ngọc – Giám đốc Điều hành

– Ông Lê Văn Nam – Giám đốc Thi công

– Bà Nguyễn Dương Trúc Linh – Cố vấn Marketing

 

Thật vậy, chúng tôi không khỏi xúc động khi chứng kiến khung cảnh vô cùng ấm cúng, trang nghiêm trước lá cờ Tổ quốc của 02 nước Việt Nam và Đức dần được kéo lên, tung bay trên bầu trời khu vực Nhà máy mới – Nhà máy đầu tiên của SEW tại Việt Nam. Sự kiện đồng thời ghi nhận, đánh dấu về việc cam kết phát triển của SEW cũng như biểu thị sự tuân thủ với luật lệ và văn hoá địa phương thông qua niềm tự hào dân tộc, sự hân hoan hạnh phúc của tất cả chúng ta với thành quả đạt được hôm nay.

 

Được biết, SEW-EURODRIVE đã thiết lập danh tiếng từ năm 1931, là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ truyền động và tiên phong trong tự động hóa dựa trên ổ đĩa truyền động với hơn 90 năm kinh nghiệp trong ngành với hơn 45 nhà máy trên toàn thế giới, 92 trung tâm nghiên cứu công nghệ, 15 dòng sản phẩm, 75 sản phẩm.

 

Một lần nữa, xin chúc mừng Ban chỉ huy cùng tập thể Người Solutions đã về đích ấn tượng bởi sự hài lòng và biết ơn từ CĐT SEW trong việc Solutions đã áp dụng giải pháp bê tông đúc sẵn #Precast đạt hiệu quả tối ưu về bài toán kinh tế, giúp nâng cao chất lượng và rút ngắn tiến độ đáng kể cho công trình. Cụ thể, Ông Andreas Karl Appel chân thành chia sẻ và trao tặng bằng khen đến BCH Solutions và các cộng sự đã đồng hành xuyên suốt dự án.

Ông Andreas Karl Appel – Giám đốc Điều hành trao tặng bằng khen đến BCH và các cá nhân hoàn thành xuất sắc dự án

 

Kính chúc SEW-EURODRIVE cùng đội ngũ CBNV thật nhiều sức khoẻ, ngày càng phát triển vững mạnh và góp phần gia tăng chất lượng sản phẩm – Giá trị Toàn cầu không chỉ tại thị trường Việt Nam.