Solutions trúng thầu dự án mở rộng nhà xưởng Sheico S4 – Củ Chi

Được sự tín nhiệm của Công ty TNHH Sheico Việt Nam, Công ty xây dựng Solutions đã vinh dự trở thành tổng thầu thiết kế và thi công dự án nhà xưởng Sheico S4 Việt Nam. Đây cũng là dự án thiết kế và thi công thứ 2 của Solutions sau dự án Đại học Văn Lang.

Dự án nhà xưởng Sheico S4 với diện tích xây dựng lên tới 35.000 m2, bao gồm xưởng chính với diện tích 5.800m2, và các hạng mục phụ (nhà xe, trạm biến áp,…). được định vị tại Lô L5-2, L6, L7, đường N5, khu công nghiệp Đông Nam, Củ Chi Tp. Hồ Chí Minh. Dự án nằm trong kế hoạch mở rộng sản xuất các sản phẩm may mặc chuyên dụng cao cấp cho thể thao dưới nước của công ty Sheico Việt Nam.

 

Ảnh phối cảnh dự án Nhà xưởng Sheico mở rộng

 

SHEICO là nhà sản xuất quần áo thể thao chuyên nghiệp trên thế giới, có trụ sở tại Đài Loan. Công ty đã phát triển các công nghệ độc quyền sáng tạo để sản xuất áo lặn, thiết bị nổi cá nhân, vải hiệu suất và trang phục thể thao. Solutions vinh dự là một trong những đối tác của Sheico tại Việt Nam. Với uy tín và kinh nghiệm của mình, Solutions sẽ đưa dự án về đích thành công, đáp ứng đúng tiến độ và chất lượng như chủ đầu tư kỳ vọng.