SOLUTIONS | LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN CÔNG TRÌNH CẢI TẠO VÀ LẮP ĐẶT GIAI ĐOẠN 2.2 CỦA KHU CÔNG NGHIỆP HỐ NAI VIỆT NAM

[SOL | KIẾN TẠO GIÁ TRỊ BỀN VỮNG] SOLUTIONS | LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN CÔNG TRÌNH CẢI TẠO VÀ LẶP ĐẶT GIAI ĐOẠN 2.2 CỦA KHU CÔNG NGHIỆP HỐ NAI VIỆT

 

Sáng ngày 01/10/2024, SOLUTIONS tổ chức lễ khởi công dự án Dự án Công trình cải tạo và lắp đặt giai đoạn 2.2 của khu công nghiệp Việt Nam Hố Nai tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với sự tham gia của Ban lãnh đạo các bên và tập thể Ban Chỉ huy Dự án.

 

Sự kiện vinh dự có sự tham gia của:
Chủ Đầu tư Công ty TNHH Công Nghệ Global Star Việt Nam:
– Bà Wong Wai Fong – Giám đốc Hành chính Nhân sự
– Ông Trần Tiên Sinh – Trợ lý Hành chính
Đơn vị Tư vấn BVV:
– Ông Lê Thanh Hùng – Quản lý Vận hành
– Ông Phạm Ngọc Long – Quản lý Xây dựng
– Ông Nguyễn Huỳnh Tuấn – Quản lý Xây dựng
Công ty TNHH Xây dựng Solutions:
– Ông Nguyễn Ánh Ngọc – Giám đốc Điều hành
– Ông Lê Văn Nam – Giám đốc Thi công
– Ông Nguyễn Sơn Đài – Chỉ huy trưởng CT

 

Grand Rich Global Limited có trụ sở chính tại Hồng Kông, là công ty hàng đầu về PCBA và các sản phẩm điện gia dụng như máy xay sinh tố, máy làm kem, máy hút bụi robot, máy pha cà phê và nồi chiên không dầu. Công ty đã mở rộng ra toàn cầu và hiện đang thành lập một nhà máy mới tại Khu công nghiệp Hồ Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

 

Với sự tin tưởng hoàn toàn của chủ đầu tư, SOLUTIONS được giao nhiệm vụ thi công Công trình cải tạo và lắp đặt cho Giai đoạn 2.2 của KCN Việt Nam Hố Nai trên diện tích đất 43.000 m² (GFA). Mặc dù tiến độ thi công đầy thách thức, dự án được hoàn thành chỉ trong 4,5 tháng. Ngay sau buổi lễ, đội ngũ SOLUTIONS đã bắt tay vào làm việc để đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn theo yêu cầu của chủ đầu tư.

 

 

Tóm tắt Lễ Khởi Công Dự án Alteration and Fitting – Out Works For The Phase 2.2 Of Vietnam Ho Nai IP: