LỄ CẤT NÓC DỰ ÁN NHÀ MÁY TRELLEBORG MARINE & INFRASTRUCTURE

[SOL | KIẾN TẠO GIÁ TRỊ BỀN VỮNG]

SOLUTIONS | LỄ CẤT NÓC DỰ ÁN NHÀ MÁY TRELLEBORG MARINE & INFRASTRUCTURE

Sáng ngày 11/09/2024, SOLUTIONS tổ chức thành công lễ cất nóc dự án Nhà Máy Trelleborg Marine & Infrastructure tại KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với sự tham gia của Ban lãnh đạo các bên và tập thể Ban Chỉ huy dự án.

Tại buổi Lễ, vinh dự có sự tham gia của:
TRELLEBORG
– Ông Nguyễn Thanh Giới – HSE Manager

ICC CONSULTANT
– Ông Nguyễn Đức Hoàng – Trưởng Tư vấn Giám sát

SOLUTIONS CONS
– Ông Nguyễn Ánh Ngọc – Giám đốc Điều hành
– Ông Lý Hà Thái – Giám đốc Dự án
– Bà Nguyễn Dương Trúc Linh – Giám đốc Truyền thông

Nhà Máy Trelleborg Marine & Infrastructure toạ lạc tại vị trí chiến lược, nơi đây là một trong những khu kinh tế có tốc độ phát triển rất nhanh của Việt Nam. Nhà máy được đưa vào khai thác, hoạt động để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu về các giải pháp xây dựng, cơ sở hạ tầng và chắn bùn của Trelleborg. Việc lựa chọn địa điểm, tác động bởi ảnh hưởng của các điều kiện thương mại và hoạt động thuận lợi của khu vực, củng cố cam kết của công ty trong việc tăng cường năng lực phục vụ khách hàng trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và rộng khắp thế giới.

Sự kiện Lễ Cất Nóc đã đánh dấu một cột mốc quan trọng, BCH khẩn trương đưa dự án chuyển sang giai đoạn thi công hoàn thiện và lắp đặt hệ thống cơ điện, sẵn sàng bàn giao và đem đến cho khách hàng một nhà máy đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cao về chất lượng sắp tới.