FLEMING INTERNATIONAL VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY FLEMING FACTORY 03

Vào ngày 6 tháng 5 năm 2024, Fleming International Việt Nam đánh dấu một cột mốc quan trọng bằng việc khai trương Nhà máy Fleming 03 tại Khu công nghiệp Amata, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Nhà máy mới này là minh chứng thể hiện cho sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công ty tại thị trường Việt Nam.


Công ty Fleming International Việt Nam được thành lập từ năm 2005 cho đến nay đã ngày càng được mở rộng, với ngành nghề chính là sản xuất nến thơm xuất khẩu được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng, đặc biệt nhất là ở thị trường Mỹ và Châu Âu.

Nhà máy mới của Fleming có quy mô 13.000m2, được thiết kế hiện đại trong đó nhà xưởng cao 21 mét cách nhiệt mái và tường, cùng với hệ thống thông gió và quạt công nghiệp lớn. Bên cạnh đó, nhà máy sản xuất còn được trang bị nhiều máy móc hiện đại, không gian làm việc kết nối với các mảng xanh xung quanh là một trong những đặc điểm nổi bật của nhà máy mới này.

Sau 3 năm kể từ khi nhà máy Fleming số 2 chính thức đi vào hoạt động thì Fleming Việt Nam đã đánh dấu thêm một cột mốc đặc biệt với sự chào mừng nhà máy mới Fleming số 3. Đây không chỉ là sự kiện tuyệt vời đối với Fleming Việt Nam mà còn khẳng định cho mối quan hệ hợp tác bền vững giữa chủ đầu tư và nhà thầu Solutions.

Tóm tắt Lễ Khánh Thành Fleming Factory 03: