Không khí Noel tràn ngập khắp các dự án Solutions

Hòa vào không khí của những ngày cuối tháng tháng 12, vì đặc thù công việc xây dựng, dịp Giáng sinh chỉ đơn giản là thời điểm mỗi anh em Solutions quây quần bên nhau. Cùng nhau chia sẽ những nỗi niềm trong công việc, một khoảng lặng nhỏ giữa áp lực công việc dồn dập trên công trường.

Mùa đông về, với những cơn gió lạnh đầu mùa khẽ qua như thông báo một mùa giáng sinh nữa đã đến. Chắc hẳn giờ này, những người con xa nhà cũng mong cho khoảnh khắc Noel đến thật nhanh để được trở về bên mái ấm của mình. Nhưng đối với người Solutions, những ngày cuối năm là những ngày anh em tất bật với công việc, chạy đua với thời gian để đẩy nhanh tiến độ, đưa các dự án đến vạch đích một cách sớm nhất có thể.

Noel của người kỹ sư Solutions là bản vẽ, là bê tông, cốt thép, là nụ cười luôn luôn hiện diện trên khuôn mặt mỗi người. Với anh em Solutions, nụ cười rạng rỡ đơn giản là cùng nhau quây quần và sum họp bên nhau sau một ngày làm việc vất vả. Ngày lễ giáng sinh chỉ đơn giản là một bữa tiệc nhỏ giữa công trường mùa đông se lạnh.

 

Hình ảnh chuẩn bị tiệc giáng sinh tại dự án Sheico và Sheico Watersports

 

Chiếc bánh chúc mừng sinh nhật và lời chúc giáng sinh an lành

 

Ban chỉ huy Sheico mùa giáng sinh

 

Một bữa tiệc nhỏ để anh em sum họp đêm giáng sinh tại dự án Swan Park Nhơn Trạch

 

Bữa tiệc nhỏ mùa giáng sinh của anh em ban chỉ huy dự án Cảng Cái Mép